ศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง จัดงาน"มิตติ้งพี่น้องเทคอุตฯรุ่น02-03"

Last updated: 3 มิ.ย. 2567  |  1060 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง จัดงาน"มิตติ้งพี่น้องเทคอุตฯรุ่น02-03"

ศิษย์มีครู...กลุ่มศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง แผนกเทคนิคอุตสาหกรรม จัดงานมิตติ้งพี่น้องเทคอุตฯ รุ่น 02-03 พร้อมเชิญ "อ.ธำรงค์"หรือที่ทุกคนเรียกว่า"ป๋า"ผู้ก่อตั้งแผนกเทคอุตฯเข้าร่วมงาน ย้ำงานมิตรภาพแบบนี้ต้องจัดทุกปีเพราะเราคือเทคอุตฯดอนเมือง

ช่วงค่ำวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา กลุ่มศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง แผนกเทคนิคอุตสาหกรรม (เทคอุตฯรุ่น 02-03) ร่วมใจกันจัดงานมิตติ้งพี่น้องเทคอุตฯ ดอนเมือง รุ่น 02 และ 03 ที่ร้านท่าเรือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยกลุ่มศิษย์เก่าได้เชิญอาจารย์ธำรงค์ วัฒนพิมล หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า "ป๋า"ผู้ก่อตั้งแผนกเทคนิคอุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง เป็นอาจารย์เด็กเทคอุตฯทุกคนรักและเคารพ เนื่องจากถือว่าเป็นผู้มีพระคุณประสิทธิ์ประสาทความรู้ที่มีอยู่ให้กับนักเรียนอย่างเต็มความสามารถ อีกทั้ง "ป๋า"เป็นบุคคลที่ให้ความรัก-ความเอาใจใส่ ที่สำคัญ "ป๋า"เข้าใจปัญหาเรื่องต่าง ๆ ของนักเรียนทุกคน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานที่มาพร้อมรอยยิ้ม และเสียงเพลง...ทั้งนี้หลังงานเลี้ยงเลิกรา "ป๋า"กำชับบอกว่าจัดงานแบบนี้ทุกปี เพราะมันคือมิตรภาพที่แท้จริง ระหว่างเพื่อน-ระหว่างรุ่นที่ไม่มีวันจางหายไปจากพวกเราเทคอุตฯดอนฯ.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ศิษย์เก่าเทคอุตฯดอนเมือง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้