ศป.ปส.อ.เดชอุดมเปิดปฏิบัติการ"ล้างโรงหมอ" ค้นหาผู้เสพในรพ.-เจอเกี่ยวข้อง 15 ราย

Last updated: 31 พ.ค. 2567  |  204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศป.ปส.อ.เดชอุดมเปิดปฏิบัติการ"ล้างโรงหมอ" ค้นหาผู้เสพในรพ.-เจอเกี่ยวข้อง 15 ราย

ศป.ปส.อ.เดชอุดม เปิดปฏิบัติการ "ล้างโรงหมอ"ค้นหาผู้เสพในโรงพยาบาล พบผู้เกี่ยวข้อง 15 ราย ยินยอมสมัครใจบำบัด 12 คน โดยทำบันทึกตกลง หากบำบัดไม่ผ่านต้องออกจากงาน พร้อมถูกดำเนินคดี

ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอเดชอุดม โดยนายสะอาด วงศ์รักษ์ ผอ.ศอ.ปส.อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี บูรณาการร่วมกับ ผอ.รพ.แห่งหนึ่งเปิดปฏิบัติการ "ล้างโรงหมอ"เพื่อค้นหาผู้เสพยาเสพติดในโรงพยาบาล ผลการปฏิบัติเบื้องต้นพบผู้ค้า 3 รายให้การยอมรับว่า เสพ และเคยชื้อยาบ้ามาแบ่งเพื่อนในรพ.(พฤติกรรมจำหน่าย) แต่เจ้าหน้าที่ไม่พบของกลางกับหลักฐานเพียงพอสำหรับดำเนินคดีได้ จึงทำบันทึกข้อตกลงจะไม่กระทำผิดอีกและสมัครใจยินยอมบำบัด

ทั้งนี้จากการตรวจ/ค้นหา พบผู้เสพ 12 รายดังนี้ พนักงานเปล 4 ราย,งานสวน 3 ราย,งานช่าง 1 ราย,พนักงานขับรถ 1 ราย,งานบัตร 2 ราย และห้องคลอด 1 ราย โดยทั้งหมดสมัครใจยินยอมบำบัด หัวหน้างานทำบันทึกตกลง หากบำบัดไม่ผ่านยินยอมให้ออกจากงาน และดำเนินคดีตาม กฏหมาย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้