ปกครองฯเดชอุดมบุกจับพ่อ-แม่ติดยา ทิ้งลูกอดข้าว-ไม่ได้ไปโรงเรียน

Last updated: 27 พ.ค. 2567  |  222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกครองฯเดชอุดมบุกจับพ่อ-แม่ติดยา ทิ้งลูกอดข้าว-ไม่ได้ไปโรงเรียน

สลดใจพ่อแม่ติดยาบ้างอมแงม ทิ้ง 3 ลูกน้อยอดอาหาร-ไม่ไปโรงเรียน ฝ่ายปกครองฯเดชอุดมรับแจ้งจากผู้นำท้องถิ่น-ผู้ปกครองบุกจับส่งตร.ดำเนินคดี 

ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี ตาม"ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว"วันที่ 27 พ.ค.นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีรับแจ้งจากผู้นำหมู่บ้าน และผู้ปกครองของนายเป้ (นามสมมุติ) ลูกชาย น.ส.เหมียว (นามสมมุติ)ลูกสะใภ้ มีพฤติกรรมติดยาบ้า ทิ้งให้ลูกเล็กอดอาหารขาดโรงเรียน ชุดปฏิบัติการฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ  พบนายเป้ และน.ส.เหมียว ทั้งยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง โดยมีของกลางยาบ้า 7 เม็ดอยู่ในบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จัดทำบันทึกจับกุม พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.เดชอุดม ดำเนินคดี ส่วนลูก ๆ ทั้ง 3 คนของนายเป้ และ น.ส.เหมียว ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดมนำมามอบให้กับคุณยายเพื่อรับดูแลอุปการะต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้