แค่เห็นภาพก็หิวขึ้นมาทันที สบายๆสไตล์"นายหัวเมืองลุง"

Last updated: 15 พ.ค. 2567  |  592 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แค่เห็นภาพก็หิวขึ้นมาทันที สบายๆสไตล์"นายหัวเมืองลุง"

เลิกเข้าผับ-บาร์ “พี่จ่ายมาเยอะแล้ว”สายดื่มสูงวัยผันตัวเข้าครัวทำเมนูอาหาร-กับแกล้มกินเองที่บ้าน แค่เห็นภาพก็หิวขึ้นมาทันที

โลกสวยด้วย"มือถือ"ช่วงอายุมาก(หลัก 5)อีกไม่กี่ปีจะเข้าหลัก 6 จะไปไหนก็ลำบาก เหนื่อยไกลเพลียรถติด แล้วแต่จะหาเหตุผล...คิดถึงเพื่อนการสื่อสารได้เร็วที่สุดคือส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ให้ตอนเช้า ไม่ต่างจากเพื่อนสายดื่มบางคนหมดสภาพพาตัวเองไปผับ-บาร์หาสาว ๆ (หมดไปเยอะ)...เปลี่ยนเป็นเข้าครัวทำอาหาร(กับแกล้ม)กินเองที่บ้าน เช่นเดียวกับสหายฉั่ว หรือที่คนพื้นที่เรียกว่านายหัว...เพื่อนสมัยเรียนวัดสระเกศ (ส.)หลังผาดโผนในเมืองหลวงมานาน สุดท้ายเบื่อความแออัดในกรุงกลับไปทำมาหากินที่บ้านใน จ.พัทลุง ตกเย็นทำอาหารกินเองแบบสบาย ๆ พร้อมส่งไลน์ภาพมาให้ชม ยำปลาทู,ยำปลาจิ้งจั้ง,ตำปูม้ามะม่วง...บอกตรง ๆ แค่เห็นรูปก็สัมผัสถึงความอร่อยได้ทันที ภาพไม่ต้องสวยแต่มันได้อารมณ์(หิว)บอกไม่ถูก ขอบคุณครับนายหัว...ม่เจอตัวก็ยังเห็นภาพว่าเพื่อนกินอิ่มนอนหลับอยู่สุขสบายดี.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้