มุกดาหารเปิดหาดมโนภิรมย์ "ทะเลอีสาน"รับนักท่องเที่ยวคลายร้อน

Last updated: 17 มี.ค. 2567  |  319 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มุกดาหารเปิดหาดมโนภิรมย์ "ทะเลอีสาน"รับนักท่องเที่ยวคลายร้อน

 เทศบาลตำบลชะโนด ร่วมกับอำเภอหว้านใหญ่ เปิดหาดมโนภิรมย์ต้อนรับนักท่องเที่ยวมาคลายร้อน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์  เล่นน้ำโขงปลอดภัย-ชมทัศนียภาพของ สปป.ลาวฝั่งตรงข้ามได้อย่างใกล้ชิด

เมื่อวานนี้ (16 มี.ค.)นายสำเนียง ใจสุข นายกเทศมนตรีตำบลชะโนด ร่วมกับว่าที่ร้อยตรีเอกวัฒนา คงคาน้อย นายอำเภอหว้านใหญ่,นางวิไลลักษณ์ ทองผา ส.อบจ.มุกดาหาร ร่วมเปิดหาดมโนภิรมย์ บ้านชะโนด ต.ชะโนด อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร โดยมีหน่วยงานราชการ ผู้นำชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และชาวบ้านเข้าร่วม

นายสำเนียง ใจสุข นายกเทศมนตรีตำบลชะโนด เปิดเผยว่า วันนี้ได้เปิดหาดซึ่งจัดมาเป็นปีที่ 3 แล้ว มีอาหารอร่อยโดยเฉพาะเมนูปลาน้ำดขง กุ้งน้ำโขง ในปีนี้มีศิลปินมนต์สิทธิ์ คำสร้อย มาสร้างความสุขให้กับนักท่องเที่ยว และมีรำวงย้อนยุคของชาวบ้านในชุมชน หาดมโนภิรมย์ได้ฉายาเป็นทะเลอีสาน น้ำโขงจะลดในเดือน พ.ย.-พ.ค.ปีนี้เปิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-30 เม.ย.ด้านความปลอดภัยเทศบาลตำบลชะโนดได้วางทุ่น และยังมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำ คอยเตือนและคอยอำนวยความสะดวกตลอดเวลา 09.00-18.00 น.ทุกวัน ส่วนของเล่นมีเจ็สกี บานานาโบ๊ท ซึ่งเป็นชาวบ้านมาให้บริการนักท่องเที่ยว เทศบาลฯขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวหาดมโนภิรมย์ พักผ่อนหย่อนใจ คลายร้อนได้ที่นี่ 

ด้านว่าที่ร้อยตรี เอกวัฒนา คงคาน้อย นายอำเภอหว้านใหญ่ กล่าวว่า เปิดหาดมโนภิรมย์ในวันนี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก บรรยากาศในพื้นที่หาดอากาศดีมาก น้ำโขงลดลงเยอะมีพื้นที่สามารถทำกิจกรรมของเทศบาลตำบลชะโนด มีกิจกรรมมากมาย โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์มีนักท่องเที่ยวมาจำนวนมาก อุปกรณ์เล่นน้ำมีมาตรฐาน และมีการซักซ้อมในส่วนของหน่วยกู้ชีพกู้ภัย ส่วนอาหารก็สะอาดถูกสุขลักษณะ มีทีมงานสาธารณสุขเข้ามาดูแล มีกิจกรรมมากมาย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวมาคลายร้อนที่หาดมโนภิรมย์.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...อนุศักดิ์-เสาวภา แสนวิเศษ-มุกดาหาร.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้