บ.เดอร์มา เฮลท์ฯคว้ารางวัล นักประดิษฐ์-นักวิจัยไทยเวทีนานาชาติ

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  294 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ.เดอร์มา เฮลท์ฯคว้ารางวัล นักประดิษฐ์-นักวิจัยไทยเวทีนานาชาติ

"เอกวัจน์ สหกิจ"ปธ.ผู้บริหาร บ.เดอร์มา เฮลท์ฯ เข้ารับรางวัลนักประดิษฐ์ และนักวิจัยไทย จากเวทีการประกวดสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ Internationally Outstanding & Inventors Awards Ceremone งาน "Future Thailand" 

เมื่อวันก่อน (11 ม.ค.)บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด นำโดยคุณเอกวัจน์ สหกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นตัวแทนรับรางวัลนักประดิษฐ์ และนักวิจัยไทยจากเวทีการประกวดสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ Internationally Outstanding & Inventors Awards Ceremony งาน "Future Thailand" จัดโดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เพื่อนำวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขับเคลื่อนอนาคตประเทศไทย

สำหรับรางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงความสำเร็จ ในการสร้างความเชื่อมั่น และเป็นที่ยอมรับของลูกค้า ด้วยคุณภาพการให้บริการที่ดีเยี่ยม และผลงานโดดเด่นด้านงานวิจัยต่างๆ ที่ยอมรับในระดับสากล จึงถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ และเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป

ทั้งนี้โรงงานในเครือบริษัท เดอร์มา เฮลท์ฯ ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล GHPs, HACCP, ISO:22000, HALAL สนใจสร้างแบรนด์ปรึกษาฟรีได้ที่ Line: @derma-health หรือคลิก https://lin.ee/8olgtT8 Tel: 064-289-9449.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ประชาสัมพันธ์บริษัทเดอร์มา เฮลท์ฯ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้